Friday, October 14, 2005
moomoo
sabi nila may moomoo daw sa inyo.
naniniwala ako
dahil sa dami ng kwento
at matagal na rin naman akong

nagmamasid
nagmamanman
nakikiramdam

pero eto na naman ako,
lakad, yosi, tambay sa labas
tulad ng parati kong ginagawa
pag nasa bahay nyo.

maya-maya pa
naramdaman ko ang marahang
pagtindig ng balahibo at buhok ko
malapit na ba siya?

sabi kasi ay wag pag-usapan
at baka ito ang nagpapalakas sa kanya
at nagpapakita siya para ipaalam
na andiyan lang siya,

nagmamasid
nagmamanman
nakikiramdam

tama nga.
andiyan na siya sa likod ko.
kaya samahan mo naman ako kaibigan
dahil ayaw ko talaga sa moomoo.



"it's not evil, it's just sad" -beloved
"it's not just sad, it's evil too" - moi
posted by click & crash @ 10/14/2005 11:34:00 AM  
5 Comments:
  • At 10/14/2005 9:39 AM, Anonymous Anonymous said…

    This comment has been removed by a blog administrator.

     
  • At 10/14/2005 9:40 AM, Anonymous Anonymous said…

    This comment has been removed by a blog administrator.

     
  • At 10/14/2005 2:19 PM, Anonymous Anonymous said…

    They may forget what you said, but they will never forget how you made them feel. - Carl W. Buechner

     
  • At 10/15/2005 3:40 PM, Blogger len said…

    ang mga moomoo daw ay nagpapakita for two reasons. either, palakad-lakad lang sila na tulad ng buhay pa sila kasi di nila alam na multo na lang sila, or anjan sila kasi may unfinished business pa sila sa mundo ng mga buhay. kausapin mo kaya yung moomoo na yun? :-)

     
  • At 11/16/2005 1:58 AM, Blogger ikabod said…

    wala na ang moomoo

     
Post a Comment
<< Home
 
 
click & crash
Latest Posts
Archives
Links