Thursday, July 07, 2005
kapamilya, kapuso

kanina, naramdam ko ang mga paru-paro sa tyan ko. di ko sure kung dahil sa lamig sa office, o sa sakit ng tyan o dahil bigla ko lang naisip ang mga taong matagal ko nang hindi nakita. out of sight, out of mind? hindi rin pala.

1) nanay at tatay na nasa guam ngayon
2) kuya ko na nasa singapore at mga anak nyang nasa baliuag
3) mga kapatid ko sa cavite
4) gio, kia, at nina na nasa iba-ibang parte ng amerika
5) sisters at mga pamangkin sa iloilo
6) dre at yari sa japan
7) mangilan-ngilang kaibigan at kamag-anak na nakakalat sa quezon city (tulad ni aldo sa antipolo - overlooking the gigantic and winged jesus) at sa iilang parte ng bansa

parang gusto ko ng reunion.
posted by click & crash @ 7/07/2005 03:16:00 PM  
7 Comments:
  • At 7/08/2005 9:02 AM, Blogger RelinqWish said…

    Sa ating reunion merong:
    1) pork barbecue ni Deborah Manantan
    2) pusoy dos at Balderdash
    3) sigarilyo at damo para sa may gusto
    4) beer at tequila
    5) sisig galing sa Treehouse
    6) videoke
    7) gitara
    8) tawanan magdamag
    ano pa ba?

     
  • At 7/08/2005 10:39 AM, Blogger click & crash said…

    trip to Narcing. ching!

     
  • At 7/09/2005 10:36 AM, Blogger RelinqWish said…

    Actually, dapat #9 ay "Good stuff c/o Narcing," kaso na-mental block ako at hindi ko matandaan kung papano i-spell ang Narcing. "Narsing" ang nalagay ko, tapos sabi ko parang kurso yata yun ng pagiging nars, kaya sabi ko, leche, deadma na nga yang Narcing na yan! Hahhaha!

     
  • At 7/10/2005 11:41 PM, Anonymous Anonymous said…

    Kim, bakit ganito ito? Kulang kulang ito ha?! Subukan nga nating ayusin! Take 2!

    Sa ating reunion merong:
    1) pork barbecue ni Deborah Manantan - at ang pork ni Devorah na si Tenten
    2) pusoy dos at Balderdash - at Pera, pera, peraaaaah!
    3) sigarilyo at damo para sa may gusto - at hashish na supply ni Xty
    4) beer at tequila - mag-coke daw ako oh!
    5) sisig galing sa Treehouse - at sampu pang potahe na order ni Aldo dahil gutom
    6) videoke - aba'y syempre, i-monopolize ni burn! (ay sorry!)
    7) gitara - at sunghets
    8) tawanan magdamag
    ano pa ba? - True! True! True!

    9)trip to narsing - ay, sumangayon daw ako! CHAR!!!

    Miss you mga anak!

     
  • At 7/11/2005 10:09 AM, Blogger xty said…

    sandali may nakalimutan pa kayo... pasama na rin ng masarap na flavored coffee and/or tea!!! miss ko kayo mga leche kayo! hehehehe!

     
  • At 7/11/2005 1:58 PM, Blogger click & crash said…

    hhhahahahhaa. huhuhuhuhuh. miss ko na kayo!!! uwi na kasi kayo!

     
  • At 7/11/2005 2:00 PM, Blogger click & crash said…

    double-take: GIO IKAW BA YAN??? is that really you?

     
Post a Comment
<< Home
 
 
click & crash
Latest Posts
Archives
Links