Monday, August 15, 2005
monday na naman?

sakit ng likod ko. kaninang umaga ko pa ginagawang shield ang likod ko para hindi makita ng officemate ko mga pinaggagawa ko. ilang websites na napuntahan ko simula kaninang umaga. masakit na rin mata ko kakatingin ng pictures ni angelina, jessica, jennifer. alam na alam ko na rin status ng mga relasyon nila, at mga sinuot nila sa mga aktibidades na pinuntahan nila.

nag slightly-extended lunch break na rin ako kanina kasi late na rin ako nag lunch. balik surfing na naman ako after lunch.

nabasa ko na rin mga latest posts ng mga tao. panay rin ang pindot ko sa "next" button na nagdala sa akin sa isang blog na nagpo-post ng nude pics ng mga babae. again, paganahin ang shield. meron din akong napuntahan na cool cool site ng cool cool cartoons. napalitan ko na rin twice ang desktop ko.

naka-chat ko na rin pinsan ko at marami kaming napagkwentuhan tungkol sa byahe nila sa boracay. nakausap ko na rin si kom tungkol sa robbery kanina sa baba ng building.

naubos ko na rin baon kong tinapay kanina at nakaubos na rin ako ng isang C2.

shet. 4:19 pa lang.
posted by click & crash @ 8/15/2005 04:01:00 PM  
6 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
 
click & crash
Latest Posts
Archives
Links